[REVIEW SLIME]😲 Slime thơm nức mũi ???👃|| by TiTiStore Slime 💋 - classic swimsuit

Saturday, March 9, 2019

[REVIEW SLIME]😲 Slime thơm nức mũi ???👃|| by TiTiStore Slime 💋

  1. Vy Ami: Chúc ti sớm 2k sub nha
  2. Kim Kim Chi: Có chuyện gì nói đi bạn
  3. TEDDY BEAR: Đã sub
  4. MOMO CHANNEL: 💑💕💕
  5. Dứa Slime: +kem bo ti hon channel đã trả
  6. Kim Kim Chi: Có phải bạn là kênh TiTistire slime không
  7. Dứa Slime: Sub chéo ko
  8. Dứa Slime: +TEDDY BEAR sub chéo ko mik sub bạn rùi mong trả
  9. TiTiStore Slime: Sao k cmt dc v???
  10. Vy Ami: +TORU SLIMEY Đã trả nha
  11. TiTiStore Slime: ???
  12. kem bo ti hon channel: Pear. slime ok bn mk sub bạn rồi bn sub lại mk đi
  13. NATK CHANNEL: lam video ms di
  14. Bear Slimes: Xin lỗi vì mình để tuyết khá nhiều
  15. TiTiStore Slime: +Kim Kim Chi đúng rồi, có gì không ạ?
  16. Kim Kim Chi: Không có gì đâu mình chỉ hỏi vậy thôi 😊
  17. kem bo ti hon channel: Hi
  18. Vy Ami: Mik
  19. TORU SLIMEY: R nè
  20. TiTiStore Slime: Cảm ơn bạn❤💋
  21. LTN Channel: Nhớ tui ko nè hihi
  22. Kim Kim Chi: Mình đang tìm người tro chuyện đây.HiHi
  23. nhadep isthebest: mình xem thứ 3
  24. TORU SLIMEY: Xem muộn 15p r huhu 😢 😢 Xem tới đây r mỏi tay ko Chưa xog đâu Sắp tới r Coi tới đây thì đăng kí kênh mk nhé Like cmt này lun Chéo sub ko Ahihi
  25. Bạch Tuyết slime: Hi bn
  26. Kim Kim Chi: Có chuyện gì nói đi bạn
  27. TORU SLIMEY: Ok
  28. Ngọc Ánh Official: Xem đầu
  29. pék Kẹo: sub chéo voi mik nha ấn chuông nha
  30. TiTiStore Slime: 💋Đăng sớm hơn dự định tí 😅 *Bạn muốn gửi slime cho mình review??? Cực đơn giản...bạn chỉ cần inbox qua Facebook , Fanpage hoặc là Instagram của mình ⤵⤵* *_Facebook (cá nhân): Oanh Nguyễn (Tii)_* Fanpage: TiTi Store ( https://www.facebook.com/TiTi-Store-1906874382860385/ ) Instagram: titistore_slime hoặc oanhnguyen006 *❤Phí ship bạn sẽ trả và mình sẽ không nhận bất kì phí nào cả ❤*
  31. Hạnh Nhân DIY: Cj ơi e coi live tream của mà cmt ko đc á 😣😣😣
  32. Nhi Chan ARMY: hi bn mk rất thích video này mk chúc bn sớm nổi nhé TITI a~ vô coi video mk nha và mong bn đăng ký cho mk cảm ơn thui lượn đây mk sẽ lun ủng hộ bn
  33. Kim Kim Chi: Sao bạn không trả lời của mình vậy 😀😀😀😀😀😀

[REVIEW SLIME]😲 Slime thơm nức mũi ???👃|| by TiTiStore Slime 💋

36 Likes36 Dislikes
489 views views followers
Entertainment Upload TimePublished on 11 Sep 2018

No comments:

Post a Comment