♡REVIEW SLIME TỪ PONY SLIMEY♡ || ❓Slime có chất lượng không???❓ - classic swimsuit

Saturday, March 9, 2019

♡REVIEW SLIME TỪ PONY SLIMEY♡ || ❓Slime có chất lượng không???❓

  1. heo con: like thứ 4
  2. HUYEN ASMR: Mình nghĩ bạn nên cắt đoạn khui bưu phẩm và khôi phục lại slime , tại nếu bạn mà quay như thế sẽ làm nhiều ng khó chịu ( chỉ là ý kiến riêng của mình thôi )
  3. TiTiStore Slime: *Mọi người ơi ~~ Cùng nhau cố gắng để kênh đạt 1000 người đăng ký nào!!!*
  4. heo con: +TiTiStore Slime ok
  5. MOMO CHANNEL: 💓
  6. heo con: sup cho mình đi nha bạn mình sup bạn rồi
  7. Bellie Slimey: *Góp í Titi chút nha:* *1 nên tua video nhanh xíu!!!* *2 cắt xén video ở những đoạn ko cần thiết nhé!!!* *3 Nếu có thể thì bạn nên để thông tin, đánh giá của bạn ở góc màn hình và ít nói lại để nghe tiếng slime!!!* *( ý kiến riêng) gạch đá xin nhận xấy biệt thự*
  8. TiTiStore Slime: Rồi nha bạn 😍
  9. PONI slimey: cảm ơn chế đã reviwe slime của em nha
  10. TiTiStore Slime: 6:27
  11. Chicken Slime: Xem 1
  12. Capi Slimey: Titi ơi đăng kí kênh mình ik dân 83 sóc trăng điểm danh và mấy bn đăng kí kênh mình lun nha
  13. tú Tú: hi
  14. hồ thảo: 2
  15. TORU SLIMEY: *Sướng nha*
  16. Hoa Dao: CDJGK,Z

♡REVIEW SLIME TỪ PONY SLIMEY♡ || ❓Slime có chất lượng không???❓

34 Likes34 Dislikes
1,054 views views followers
Entertainment Upload TimePublished on 24 Aug 2018

No comments:

Post a Comment