Vẽ tranh bằng SLIME "Mừng kênh được 1.000 người đăng ký"|| Tặng slime cho thành viên kênh♡♡ - classic swimsuit

Saturday, March 9, 2019

Vẽ tranh bằng SLIME "Mừng kênh được 1.000 người đăng ký"|| Tặng slime cho thành viên kênh♡♡

  1. Naty Rose: Mình đặt tên là : unicorn cake nha intagram : mihivimi
  2. LCN channel: E đã fl
  3. CHIBI CHANNEL: à à
  4. TNA THƯ SLIMEY: Tên: 1000 chú Unicorn của TiTi ❤ Instagra: thutna78
  5. trang nhi: Thiên đường unicron Đã follow Instagram lâu rồi Instagram: linhlin2007
  6. Reddy. Slimey: Em đặt là Unicorn in wonderland Em k có IG huhujuhu
  7. Gia Hân: ILOVE TITIStore Slime 💗💗💗💗💗💗💋💋💋😻😻
  8. Plurple slimes: Mik đặt tên là unicorn like TiTiStore Slime Int ĐỖ BĂNG BĂNG Mik follow rùi like và sub
  9. Yến Linh Nguyễn Trần: Mk đặt là :vũng bùn của unicorn Ins: the_gioi_do_ngot
  10. Tú Phann: Mình đặt tên là em bé unicorn
  11. Cute Slimey: xem sớm
  12. Kiim A.R.M.Y: Mình đặt là : Sweetie Yunikon made by TiTi Ins : _ kimmie.signs _ Đã follow / Subcribe / like
  13. Bắp Luộc: Đã like, sub, và follow Slime :Unicor mũm mĩm trong vương quốc mây hoả lôi
  14. my. my: Mình đặt là unicorn in wonderland Đã sub/like/fl IG là Pinky_Slimey_07
  15. Diệu Anh Channel: 1.000 chú kì lân ( vì bạn đc 1000 subcribe và có chú kì lân tượng trưng nên mình đặt thế) mong bạn thích cái tên này 😂❤ instagram : dieuanh0301
  16. Linh Yen: Kì lân cua Ti Ti slime
  17. LCN channel: Dạ e đặt tên là unicron slime vì khi ch làm e thất rất giống unicron lun mong e Đc trúng
  18. TiTiStore Slime: Slime sau khi trộn lại á bạn
  19. TORU SLIMEY: Ig: Toru. Slime
  20. Quế Trần: Ki lan muon mau
  21. TORU SLIMEY: Unicorn in wonderful land *Tui ms tạo nick ms đêy* Bùn quá hờ 😔😔😭😭
  22. anime a.r.m.y: thế giới của unicorn dễ thương Ig: antikembo em đa follow/ sub/like
  23. CHIBI CHANNEL: tặng cái slime ở trên video hả ??????
  24. Puka slimey: Iu c
  25. Reri and Sơri: Mời các bạn vào xem video mới của mình Link: https://m.youtube.com/watch?v=vY9FwCfavAQ Cảm ơn các bạn
  26. TiTiStore Slime: *Ai muốn nhận slime nào???* _Bạn chỉ cần cmt tên cho slime đấy và đừng quên Follow Instagram của mình là titistore_slime nhé ♡♡_

Vẽ tranh bằng SLIME "Mừng kênh được 1.000 người đăng ký"|| Tặng slime cho thành viên kênh♡♡

42 Likes42 Dislikes
1,274 views views followers
Entertainment Upload TimePublished on 25 Aug 2018

No comments:

Post a Comment